fimmtudagur, febrúar 17, 2005

...vantaði bara límið

Það er helst að frétta að Jóni er að skána. Hann getur nokkurn veginn andað með báðum nösum í einu núna, en með erfileikum þó.
Kynningin á verkefninu okkar í morgun gekk ágætlega. Mér finnst samt standardinn á kynningum ekki vera neitt rosalega hár enda voru kennararnir mun harðari við okkur í THÍ en hér. Hér eru öll dýrin í skóginum vinir og það þarf að passa að særa ekki tilfinningar neins. Ef ég fengi að kommenta á sum verkefnin hjá fólki þá færi það sjálfsagt grenjandi heim... nei, ég segi bara svona. Þetta var alveg ágætt hjá fólkinu, ég er bara eitthvað aðeins pirruð meðan ég er að skrifa þetta. Þið kannist við ýkjurnar hjá mér.
Annars erum við komin með teljara á síðuna okkar og þar sem að ég hélt að enginn læsi þetta blogg þá kom mér mikið á óvart að það hafa 10 manns skoðað hana síðan kl: 16:40 í dag. Nokkuð gott finnst mér! Þar af eru 4 frá íslandi (allt mismunandi aðilar), einn frá Danmörk (ég giska á Guðrúnu Þóru), og 4 frá Svíþjóð (ég giska á sjálfa mig og svo einhver annar).

Svo er ég bara komin í upplestrarfrí (24 tíma próf á mánudag) og notaði því daginn í að kaupa lím til að ljúka við klippimyndalistaverkið í eldhúsinu, ja eða á eldhúsvegginn. Ég fékk eitthvað voða fínt lím í Panduro. Var sko búin að klippa allt út, vantaði bara límið. Jæja, svo byrjaði ég, fór að líma laufblöðin við greinarnar, en ekkert gerðist. Þetta toldi bara ekkert saman. Ég þurrkaði pínulítið af líminu af með puttanum því mér fannst það vera hálf mikið og ætlaði að klína því í pappakassa sem ég var með við hliðina á mér. Nema hvað... um leið og ég snerti kassann, þá pikkfestist puttinn, ómg hvað það var vont! Sérstaklega þegar kassinn hristist þegar ég emjaði úr hlátri á sama tíma. Nú voru góð ráð dýr, daman staulaðist flissandi fram á klósett haldandi á kassanum með hægri og föst við hann með vinstri. Ég vissi ekki alveg hvernig ég átti að bera mig að því ég gat ekki sleppt kassanum því hann reif svo í húðina á puttanum. Einhvern veginn tókst mér að príla upp á klóstið með kassann, ná í naglalakkaeyðinn. Svo skrúfaði ég frá tappanum með tönnunum og sullaði aðeins yfir lokið á kassanum. Sem betur fer losnaði puttinn strax úr prísundinni við það. Það fyrsta sem ég gerði var að loka líminu, forever! Myndi líma það fast ef ég gæti. Svo festi ég allt listaverkið saman, já og upp á vegg... með kennaratyggjói!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home