fimmtudagur, júní 15, 2006

Jibbíííí!!!

Frú Marianne Nilsson, leiðbeinandinn minn, hringdi í mig eldsnemma í gærmorgun. Hún var út á "landstället" (sem ég held að þýðist sem annaðhvort sveitabær eða sumarbústaður)og hafði víst flett mér upp á netinu. Mundi eftir þessu íslenska nafni sagði hún. Svo sagði hún að henni fyndist meistaraverkið alveg frábært og vildi bara segja okkur að hún ætlar að gefa okkur VG!!! Jibbbííííííí!!!

P.s. það eru komnar inn myndir úr kajakferðinni og svo nokkrar ljósmyndir sem ég hef verið að leika mér að taka.
P.p.s VG er hæsta einkunn

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Glæsilegt enda ekki við öðru að búast frá þér :)

16 júní, 2006 00:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá æðislegt..... til hamingju!! Kveðjur úr rigningunni.

16 júní, 2006 15:06  
Blogger caselerstrasse said...

til hamingju með vg beta, þú ert best!
hita- og svitakveðjur frá berlín

16 júní, 2006 16:06  
Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku með VG-ið elskan mín!! Já, og vinnuna og allt saman.

Kær kveðja,
Ásta Lilja

16 júní, 2006 18:10  
Blogger Halla said...

Til hamingju frænka kær :)

16 júní, 2006 21:31  
Anonymous Nafnlaus said...

hey til hamingju þið.. kveðjur frá köben. halldóran

17 júní, 2006 21:05  
Anonymous Nafnlaus said...

Frábært að heyra og innilega til lukku með VG (ha ha bara eins og hjá vinstri- grænum).

Verð nú að monta mig líka - á nefnilega eitt VG en ekki í eins merkilegum áfanga og þessum.

19 júní, 2006 00:01  

Skrifa ummæli

<< Home