þriðjudagur, janúar 24, 2006

Ofsóknir og öndunarerfiðleikar

Ég er ofsótt... ég er ofsótt þessa dagana af fólki með undarleg öndunarhljóð. Í gær sat ég á bókasafninu á KTH þegar einhver karlmaður sest fyrir aftan mig. Þetta var greinilega mikið og erfitt hvert því að greyji karlmaðurinn blés og stundi eins og fýsibelgur. Lætin héldu áfram löngu eftir að hann var sestur og ég verð að segja að mér leist ekki á blikuna, sá fram á að hann væri búin að stinga hendinni einhvers staðar sem hún ætti ekki heima.
Stuttu seinna settist einhver annar gaur við borðið hjá mér. Sá átti eitthvað í vandræðum með öndunina. Hann dró andann þungt í gengum nefið,klippti svo snögglega á og blés svo raddað út um munninn. Á tímabili munaði litlu að ég myndi stinga penna í hálsinn á honum... bara svona til að létta öndunina.
Ég er búin að vera segja Jóni frá þessu fólki sem er að ofsækja mig og hann hélt nú að ég væri bara eitthvað að ýkja. Í lestinni í dag settumst við svo hliðina á eldri hjónum. Hún blaðraði heil ósköp og svo loks þegar hún þangaði þá byrjaði hún að anda eins og í gegnum rör. Hún saug inn lofið af miklum móð og blés því svo út með stút á vörunum. Innnnn..... og úúúúúúttt! Ég ragnhvoldi augunum og Jón gat ekki annað gert en að stara. Mér er hreinlega farið að hlakka til hvað ég fæ að sjá næstu daga.
Annars var þetta bara nokkuð góður dagur. Ég hitti Malin upp í skóla og erum við búin að ákveða efni fyrir masters verkefnið. Vuuuhuhuhúúú... þetta verður sko spennandi...
Segji ykkur frá því seinna!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig væri að taka fleiri myndir og setja hér inn??????
kv. ELLA

26 janúar, 2006 13:38  

Skrifa ummæli

<< Home