þriðjudagur, apríl 26, 2005

Þokkaleg þrautraun

Það bíður mín þokkaleg þrautraun næstu dagana. Ég er víst á leið í 48 tíma próf. Það byrjar á morgun kl: 12 og því lýkur á föstudaginn kl: 12. Eins og þið getið gert ráð fyrir þá hlakkar mig alveg svakalega til. Þetta er próf sem er sent heim til mín og fær maður að takast á við það með öllum tiltækum ráðum og hjálpargögnum og senda það svo tilbaka. Jón er búin að undirbúa það að elda góðan og hollan mat handa mér, nudda axlir og hvetja. Frekar gott að geta haft hann svona með í prófi. Eníhú... ég verð s.s. upptekin næstu daga.

Annars var síðasti tíminn í Salsa í kvöld. Kennarinn gaf okkur CD að kveðjugjöf. Nú verður bara dansað heima eða jafnvel kíkt á Salsaklúbb í og með. Við sjáum til.

Þar til næst, verið þið hress, ekkert stress og bless, bless!

2 Comments:

Blogger Magdalena said...

*Beta, Beta, she´s my man
if she can´t do it, noone can*

27 apríl, 2005 13:11  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú rúllar þessu prófi upp, baráttukveðjur,
ásdís

27 apríl, 2005 13:36  

Skrifa ummæli

<< Home