fimmtudagur, október 27, 2005

Ég og allar hinar..

Ég man hversu stolt og hrærð ég var þegar ég sá að hann Jón Hallur vinur minn hafði fengið félaga sína í Eve-Online til að kalla fyrstu útgáfuna í höfuðið á mér. Hann sagði mér að hann hafi barist mikið fyrir því og á endanum fékk hann sitt fram og nafna mín leit dagsljósið. Þetta tók víst á og hann skapaði sér ekki miklar vinsældir innan fyrirtækisins, en hann stóð fastur fyrir og náði sínu markmiði. Hann sagði mér að fyrir sér að það hafi aldrei neitt annað komið til greina en að leikurinn yrði nefndur í höfuðið á mér. Mér fannst þó mikil mistök hjá þeim að taka mitt nafn út á endanum og nota kvenmannsnafnið Eva í staðinn.
Það sama fór að gerast þegar ég var að vinna í Hug. Hinir og þessir vinnufélagar áttu það til upp úr þurru að nefna verk sín eftir mér, og ég er ekki frá því að maður hafi orðið hálf hrærður á tímabilum. Merkilegt hvað maður virðist geta snert fólk mikið!
Þetta trend hefur þó greinilega skotið rótum í íslensku þjóðfélagi og hefur nú teygt anga sína út fyrir landsteinana. Ég vona þó að nýjasta nafna mín muni haga sér vel og ekki skapa slæmt umtal, þó við báðar vitum svo sem vel að slæmt umtal sé betra en ekkert.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

27 október, 2005 12:37  
Blogger Magdalena said...

hehe, nafnið þitt hefur nú verið útbreitt í tölvubransanum lengi, endalausar "BETA" útgáfur af hinu og þessu forritinu :P

27 október, 2005 17:43  

Skrifa ummæli

<< Home