þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Bolla, bolla, bolla...

Það er langt síðan að það heyrðist í okkur síðasta, enda lítið að frétta og dagarnir allir nokkuð eins. Það sem er merkilegt að frétta er að Jón fékk 5 í öðru prófinu. Nokkuð góð byrjun hjá honum (skalinn er upp í 5). En hann á ennþá eftir að fá úr hinu prófinu.
Mohammed og Suzanne komu í síðustu viku og gáfu mér tvenn dansskópör fyrir að passa búðina. Þannig að núna á ég bæði gyllt og silfrað par, voða fínt!

Við getum varla beðið eftir því að fá íbúðina og það er alltaf að verða lengra og lengra heim. Við segjum alltaf á leiðinni heim, "ef við værum flutt þá værum við núna komin heim og byrjuð að borða eða komin í sófan." Sem er ekki leiðinlegt hugsun miðað hvað það er byrjað að kólna. Svo á víst að fara að snjóa í vikunni. Brrr...

Ég skellti í bollur áðan, ferlega dugleg fannst mér. Er að reyna nota upp öll hráefnin á heimilinu fyrir flutningana. Virkaði samt ekki nógu vel hjá mér þar sem deigið varð of blautt og hveitið kláraðist, þannig að ég varð að hlaupa eftir meira hveiti. Ætli Jón græði ekki bara súkkulaðiköku í næstu viku.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

17 nóvember, 2004 00:37  

Skrifa ummæli

<< Home