sunnudagur, nóvember 19, 2006

Ég ætla sko ekki að blogga en...

"Svússs, bamm, búmm..." Við sátum í myrkrinu og tróðum í okkur poppinu. Reglulega hrökk mar í kút og þess á milli litum við á hvort annað og sögðum "góður!". Við pabbi fórum nefnilega saman í kvöld á James Bond myndina. CCP var svo næs að gefa okkur miða á myndina og þar sem að spúsan mín er í Svíþjóð (CCP býður manni alltaf "with spouses"), þá bauð ég pabba með mér. Og myndin stóð bara alveg fyrir sínu, jafnvel frekar langt síðan mar sá svona góða mynd í bíó. En ég bjóst svo sem líka við alveg hræðilegri mynd. Kannski er skoðun mín svoldið lituð af því að andlitið á James Bond minnir núna meira á Austur Evrópskan veðurbarinn verkamann af Kárahnjúkum, en glæsimennnið Bond... En kroppurinn bætir nú eiginlega upp fyrir það. Held að herra Connery hafi aldrei verið í svona formi. Svona er ég nú grunn :) (róleg, róleg... Jón veit allt um það, enda óvenju myndarlegur maður á ferð).

Talandi um það að vera grunnur, ég komst að því í vikunni að ég er ekki meiri manneskja en það að ég er með útlitsfordóma. Það er kannski ekki smart að viðurkenna það, en ég held allir búi yfir fordóma en það mættu fleiri líta í eigin barm og viðurkenna það og þar með eiga möguleikan að takast á við fordómana sína. Ég s.s. hitti manneskju sem ég var búin að ímynda mér allt öðruvísi og þegar ég hitti manneskjuna í fyrsta skipti þá breyttist álit mitt á manneskjunni talsvert, og það var alveg ómeðvitað og óvart. Sem er ekki nógu gott, því ég var búin að vera í samskiptum við hana áður og hafði bara jákvæða reynslu. Svo þegar útlitið reyndist vera svoldið mikið langt frá norminu hérna á klakanum, þá ósjálfrátt hrökk ég við. En þar sem þetta er mitt vandamál ekki hennar, þá ætla ég að taka á mig rögg og hætta þessum útlitsfordómum. Allaveganna er hennar karakter ekkert minna yndislegur en hann var áður.

Mér finnst samt magnað hversu marga ég hef heyrt segja upp á síðkastið setningar sem hljóma sirka svona "ég er enginn rasisti, ég hef ekkert á móti útlendingum... vil bara ekki hafa þá hér og finnst að þeir eigi að vera heima hjá sér". Mér finnst alltaf fyndið þegar fólk heldur að það geti haldið einhverri staðhæfingu fram um sjálft sig (dæmi: ég ætla ekki að vera leiðinlegur) og í framhaldinu segir það akkúrat andstöðu þess sem það hélt fram (dæmi: en þú ert ógeðslega mikil tík). Þegar sumir ætla að halda einhverju fram sem það heldur að sé dæmt af öðrum á einhvern hátt, þá byrjar það að taka það fram að það sé ekki svo, en segir samt akkúrat það sem það ætlað sér. Eruð þið að fatta mig? Ég er ekki voða klár í að útskýra þetta, ég skal koma með nokkur dæmi sem ég hef heyrt í kringum mig.

"Ég ætla ekki pressa á þetta mál, en það þarf að afgreiða þetta strax" (ehhh jú... þú ert að pressa, own it!)

"Ég ætla ekki að vera leiðinlegur, en þú ert sko... blablabla" (ehhh... jú, sama hvort þú vildir það eða ekki, þú ert samt leiðinlegur með þessi kommenti, own it!)

"Ég hef ekkert á móti útlendingum, vil bara ekki hafa svona marga hér á Íslandi" (Ef þú hefðir ekkert á móti útlendingum, þá væri þér slétt sama. Ef þetta snýst um vinnu fyrir Íslendinga, þá ættirðu að vera á móti framkvæmdaleysi íslenskra stjórnvalda þar sem þau hafa ekkert gert til stöðva innflutning á erlendu vinnuafli né að hjálpa því fólki sem flytur til Íslands í að aðlagast samfélaginu. Fyrir mér hljómar þetta eins og "Ég er ekki rasisti, ég bara þoli ekki svart fólk")

og svo einn klassískur í endann...

"Ég hef ekkert á móti samkynhneigðu fólki, bara skil ekki þessa athyglissýki" (Ef þú hefðir ekkert á móti þeim, þá væri þér slétt sama. Ein skrúðganga á ári skiptir ekki máli, ef þú ert á móti athyglissýki beindu þá gagnrýninni að íslenskum pólitíkusum eða fólkinu í Séð og Heyrt)

Vááá... ég var að lesa þetta yfir og nettur pirringur í gangi í kvöld hjá mér... úpps, hehehe. Jæja ég vona að þið fyrirgefið mér nöldrið. Og svo í lokinn ætla ég ekki að vera óviðeigandi, en það er greinilega seríús PMS í gangi :)
Lofa að vera sætari næst!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home