miðvikudagur, nóvember 30, 2005

Lakkrístoppar Betu

Við bökuðum aftur smákökur í gær. En þar sem við réðum ekki við græðgina þegar við fengum hráefnið sent og átum helmingin af því (en vandræðalegt að viðurkenna það!) þá urðum við að finna eitthvað í staðinn. Þar sem að Lionbar hafði heppnast vel í hina uppskrift þá skelltum við 2 stk af Lionbar út í deigið. Og vitið hvað, þetta heppnaðist svona hrikalega vel. Ég er alveg í vandræðum með að troða þeim ekki bara öllum upp í mig í einu. Hér er uppskriftin ef einhver vill.

Lakkrístoppar, Betu útgáfa...

3 eggjahvítur
200 gr. púðursykur
100 gr. rjómasúkkulaði
1 poki súkkalaðihúðað lakkrískurl
2 stk Lion Bar

Stífþeyta eggjahvítur og bæta sykri úti og þeyta áfram þar til sykur er alveg horfin.

Bæta þá söxuðu súkkulaði, söxuðu LionBar + lakkrískurli útí (hræra með sleif). Set með teskeið á plötu með bökunarpappír og bakað við 175 gráður í c.a 12-14 mín

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Mmmm, þetta ætla ég að prófa

kv. Vilma

30 nóvember, 2005 23:19  
Blogger Dagny Ben said...

Mmmmmm...hljómar ekkert smá vel :0)

01 desember, 2005 08:56  
Blogger Magdalena said...

Það væri nær að kalla þetta bakað nammi frekar en smákökur :P hehe

01 desember, 2005 10:42  
Anonymous Nafnlaus said...

jömmíííí!! þetta verð ég gjörsamlega að prófa:)

01 desember, 2005 18:35  
Anonymous Nafnlaus said...

ummm geggjað girnó, skelli smákökur um helgina, kv.ásta

03 desember, 2005 00:47  

Skrifa ummæli

<< Home