miðvikudagur, september 01, 2004

Siðasta utkall!

Eg hef mikið verið að spa i þvi hverjir seu ad lesa bloggid okkar. Eg veit ad þad eru alla veganna Bibba maraþon og Vilma svo grunar mig ad Ella vinkona, G&S og Valur lesi það öðruhvoru. Mig langar voða mikið til þess að fa folk til ad skrifa i komment vid thennan post svo mar sjai hverjir seu ad lesa thetta bull. Their sem gera það eiga von a ovaentum glaðning!

Og fyrir þa sem það vilja að þa er i dag liklega siðasti dagur til ad koma korti/brefi/pakka i post fyrir laugardag "wink, wink, snatch, snatch, know what I mean, know what I mean!"

Og svona til oryggis tha er adressan her:

Gudjonsson & Gretarsdottir
Tyska Bottens Vag 48 / 007
168 41 Bromma
Sverige


Ja svo fengum vid baedi ny numer i gaer:
Elisabet 0046 (0) 704937911
Jon Gretar 0046 (0) 704938053

Ef þið eruð stödd i Sviþjod þa skrifid þit bara 0704937911 en ef þið eruð a Froni þa skrifið þið 0046 704937911 og sleppið nullinu a undan sjounni (7).

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég er líka að lesa, er bara ekkert alltaf dugleg að kommenta. En voða gaman að heyra sögurnar úr Svíjaríki þótt það vanti þig í hádegisgönguna:-(

Kv.Laufey

01 september, 2004 17:07  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég les! Ég les! Gaman að fylgjast með...

Kveðja,
Vilma

02 september, 2004 00:28  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég kíki á ykkur kv. Halla frænka sem er að fara að byrja að nota dótið þitt á milljón í dag og morgun ;)

02 september, 2004 15:19  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey, er ég svo ekki talin með, alltaf að setja inn komment. Isss.
Annars til hamingju með afmælið.
kveðja
Bibba svala
p.s. ef þú færir síðuna yfir á blogcentral þá færðu teljara.

05 september, 2004 23:47  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Bryndis
Auðvita ertu talin með, alveg fyrst allra, enda ertu bloggari nr. 1 i minu lifi ;) Eg kalla þig stundum Bibbu Maraþon i staðin fyrir Bibbu Svölu þvi að eg er svo hrikalegt stolt af þvi að eiga vinkonu sem hefur hlaupið maraþon :D
Kv,
Elisabet

06 september, 2004 12:36  

Skrifa ummæli

<< Home