föstudagur, apríl 28, 2006

It's friday I'm in love!

Tjena allihopa! Þá er föstudagur runninn upp og nú bíður mín að pakka í tösku og kyssa unnustann bless. Vikan er búin að fara í mikinn hamagang, stress og læti. Ég vona að ég eigi ekki margar svona vikur eftir. Mikil orka búin að fara í lokaverkefnið. "Vissuð þið að fólk notar föt sem minjagrip yfir lífsferil sinn?" Þetta ásamt mörgu öðru höfum við verið að komast að. Já og til þess að vita meir, verðið þið að lesa meistaraverkið(og það er náttla réttnefni "meistara" verk)"Something you can't get anywhere else!"
Eníhú... Ísland, hér kem ég og ég ætla að tremma þetta í hel!
óver and át!
Elísabet

6 Comments:

Blogger Magdalena said...

já hver elskar ekki föstudaga! Nú er bara að kenna þér Friday-dance þegar þú kemur heim ;)

28 apríl, 2006 21:56  
Blogger Elísabet said...

Ég er til!

28 apríl, 2006 21:57  
Anonymous Nafnlaus said...

Tjäna allihopa!!

29 apríl, 2006 02:38  
Anonymous Nafnlaus said...

Hlakka til að sjá þig elskan mín...knús!!! Þín Ella

29 apríl, 2006 15:14  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með daginn (03.05.2006) 'oska ykkur góðrar skemmtunar ! Mamma

03 maí, 2006 16:09  
Anonymous Nafnlaus said...

skv. google (sem er alfrótt) notast svíar við Tjena með e-i í þessu samhengi. "Hälsningsfras, förkortning av tjenare. Förkortas av lata människor vidare till "tja" eller "tja ba" (tjena bara")."

Þá vitum við það ;)

03 maí, 2006 19:54  

Skrifa ummæli

<< Home